Home > Blog > ชุดไปงานผู้หญิงมุสลิม

ชุดไปงานผู้หญิงมุสลิม

03 Nov 2020
แชร์ :



ชุดไปงานสำหรับผู้หญิงมุสลิม

ชุดไปงานเรียบหรูที่เหมาะสำหรับทุกโอกาสพิเศษ ดีไซน์ของชุดกระโปรงและผ้าคลุมผมฮิญาบที่งดงามลงตัวไม่มากหรือน้อยจนเกินไป ทุกแบบที่เลือกมาให้ลุคที่สุภาพและมีรสนิยมเหมาะกับสุภาพสตรีชาวมุสลิมเป็นอย่างยิ่งค่ะ

 

  

  

กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสยาว คอกลม แขนยาว กระโปรงป้ายชายพับทบ แต่งโบว์ที่เอว สีงาช้าง

 

  

  

กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> เสื้อผ้าไหม แขนยาว คอปาด สีครีม ใส่คู่กับผ้าถุงสำเร็จป้ายหน้า แต่งเข็มกลัดโบว์ใหญ่

 

บริการของทางร้าน

ร้าน The Dress by @ dress เป็นร้านตัดเสื้อผ้าผู้หญิงที่เปิดให้บริการมากว่า 10 ปีตั้งแต่ปี 2550 ค่ะ ด้วยทีมช่างตัดเย็บและช่างแพทเทิร์นประสบการณ์สูง มีความชำนาญในการตัดเย็บชุดไปงานที่ปราณีตและแพทเทิร์นสวย รับรองว่างานออกมาสวยถูกใจแน่นอนค่ะ 

 

รับตัดชุดไปงาน

ทางร้านได้เลือกแบบชุดไปงานหรือชุดที่ใส่ในโอกาสพิเศษมาบางส่วน เป็นชุดที่น่าจะตอบโจทย์สุภาพสตรีมุสลิมที่ชื่นชอบเสื้อผ้าสไตล์เรียบโก้โดยเฉพาะเลยค่ะ

 

    

กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสยาวผ้าไหม ทรงสอบเข้ารูป คอกลม แขนยาว กระโปรงตัดต่อเป็นริ้ว แต่งโบว์ดอกไม้ด้านหน้า สีเทา

 

  

กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสยาว ทรงสอบเข้ารูป คอกลม แขนยาว จับเดรปเฉียงช่วงอกและกระโปรงด้านหน้า สีชมพูหม่น

 

  

กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสยาวผ้าไหม ทรงสอบเข้ารูป กระโปรงตัวนอกเป็นทรงเอผ่าหน้า คอกลม แขนยาว แต่งโบว์ผีเสื้อด้านหน้า สีแชมเปญ

 

หมายเหตุ : 

  • สามารถสั่งตัดปรับแบบหรือเปลี่ยนสีผ้าได้ทุกชุดนะคะ เช่นปรับคอเสื้อให้ตื้นขึ้น, ปรับความยาวแขนหรือความยาวกระโปรงให้ยาวขึ้นก็ได้ค่ะ
  • สำหรับแบบชุดทั้งหมดของทางร้าน The Dress by @ dress สามารถติดตามได้ทางเวปไซต์ทางร้านนะคะ >> www.thedresscrystalpark.com หรือดูแบบชุดเดรสยาวตามลิงก์นี้ได้เลยนะคะ >> ชุดเดรสยาว
  • ลูกค้าสามารถนำแบบและนำผ้ามาเองได้นะคะ ทางร้านจะรับตัดชุดในสไตล์เรียบโก้เป็นหลักแต่ลูกค้าสามารถส่งแบบที่ชอบมาสอบถามได้ค่ะ
  • เนื่องจากทางร้านขึ้นงานไว้เพื่อรองรับลูกค้าที่มีความชอบหลายหลายทำให้บางชุดอาจจะต้องปรับแบบเพื่อให้เหมาะสมกับสุภาพสตรีมุสลิมยิ่งขึ้นค่ะ ทางร้านยินดีปรับแบบหรือความยาวให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมในงานสั่งตัดนะคะ สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ค่ะ

 

รับตัดผ้าคลุมผมฮิญาบ

นอกจากชุดไปงานแล้ว ทางร้านมีบริการตัดเย็บผ้าคลุมผมฮิญาบให้เข้ากับชุดไปงานด้วยค่ะ ผ้าคลุมผืนยาวที่ตัดเย็บอย่างปราณีต เพื่อให้มุสลิมะห์ทุกท่านสวมใส่ได้อย่างมั่นใจในโอกาสพิเศษค่ะ

หมายเหตุ : 

  • ฮิญาบไซส์มาตรฐานของทางร้านมีความกว้าง 70 ซมและความยาว 170 ซม ถ้าต้องการไซส์อื่นๆรบกวนแจ้งทางร้านก่อนสั่งตัดนะคะ
  • สามารถสั่งตัดฮิญาบเลือกสีอื่นๆเพื่อให้เข้ากับชุดได้นะคะ สำหรับลูกค้าที่ต้องการเลือกสีผ้า ทางร้านจะมีตัวอย่างผ้าในเฉดสีต่างๆให้เลือกนะคะ สำหรับเนื้อผ้าจะแนะนำเป็นชีฟอง, ผ้าเครปหรือผ้าซาตินค่ะ ลูกค้าสามารถนำผ้ามาเองได้เช่นเดียวกับการสั่งตัดชุดนะคะ

 

 



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design