Home > Blog > ชุดแม่เจ้าสาวเรียบหรู

ชุดแม่เจ้าสาวเรียบหรู

14 Oct 2024
แชร์ :



ชุดแม่เจ้าสาวเรียบหรู

หลังจากได้ฤกษ์งามยามดีและกำหนดการงานหมั้นและงานแต่งมาแล้ว คุณแม่หลายท่านคงกำลังตื่นเต้นและอาจจะเป็นกังวลกับวันงานที่ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ วันนี้ทางร้านจะมาพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นหนักใจของคุณแม่ยังสาวที่มีต่อชุดแม่เจ้าสาวและชุดแม่เจ้าบ่าวกันค่ะ

ความกังวลอันดับต้นๆสำหรับคุณแม่เจ้าสาวและคุณแม่เจ้าบ่าวก็คือ ต้องการให้ดูสวยงามและมีรสนิยมสมฐานะ แต่ก็ต้องดูไม่แก่และไม่เชยด้วยใช่ไหมคะ แบบชุดคุณแม่เจ้าสาวที่มานำเสนอในวันนี้เหมาะกับคุณแม่ที่อายุจริงยังอ่อนเยาว์หรือว่า young at heart ก็ตามนะคะ เรียกว่าคัดสรรมาเพื่อเอาใจคุณแม่ที่ชื่นชอบสไตล์เรียบโก้โดยเฉพาะเลยค่ะ

 

แบบชุดแม่เจ้าสาวเรียบหรู

เริ่มกันที่แบบเสื้อสวยๆ เหมาะกับใส่คู่กับผ้านุ่งหรือกระโปรงสอบยาวตามแบบ เรียบหรูเหมาะกับงานแต่งช่วงเช้ามาจนถึงงานช่วงบ่ายเลยค่ะ

 

 

 

มาต่อกันที่ชุดกระโปรงยาว แพทเทิร์นเข้ารูป ใส่แล้วสวยหรู เหมาะกับทั้งงานเช้าและงานเย็นนะคะ

 

 

 

 

 

สำหรับคุณแม่ที่ชื่นชอบผ้าลูกไม้ ทางร้านก็มีแบบชุดลูกไม้สวยๆมาให้เลือกเช่นกันค่ะ

 

 

 

ชุดแม่เจ้าสาวสไตล์เรียบหรูแบบนี้เหมาะกับงานหมั้นหรืองานแต่งจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายเป็นอย่างยิ่งค่ะ ไม่ต้องกังวลว่าจะชุดจะดูเรียบไปนะคะ เพราะว่าวันงานจริงจะมีทั้งหน้าผม, กระเป๋า, รองเท้าและเครื่องประดับ อีกด้วยค่ะ 


รับตัดชุดแม่เจ้าสาวและชุดแม่เจ้าบ่าว

ทางร้านจะแนะนำให้เตรียมมองหาแบบชุดสวยสำหรับวันสำคัญเอาไว้เนิ่นๆ สอบถามเข้ามาอย่างน้อย 1-2 เดือนล่วงหน้านะคะ เพราะว่าช่วงหน้างานคิวอาจจะแน่นกว่าปกติค่ะ ลูกค้าจะนำผ้ามาเองหรือให้ทางร้านจัดหาผ้าตัดชุดรวมถึงผ้าซับในให้ได้นะคะ 

ทุกแบบในรูปด้านบน ตัดเย็บด้วยผ้าไหมอิตาลีซึ่งเป็นไหมสังเคราะห์นะคะ ลูกค้าสามารถสั่งตัดเป็นผ้าไหมแท้สีพื้นได้ค่ะ ถ้าต้องการผ้าลายจะต้องนำผ้ามาเองนะคะ ทางร้านจะจัดหาได้เฉพาะผ้าสีพื้นเท่านั้น 

ทางร้านมีแบบชุดแม่เจ้าสาวค่อนข้างหลากหลาย สามารถปรับแบบให้เหมาะกับรูปร่างและความชอบส่วนตัวได้ค่ะ ดูแบบชุดไปงานเพิ่มเติมได้ตามลิงก์ด้านล่างนะคะ

>> เสื้อ ( ใส่คู่กับผ้านุ่งหรือกระโปรงสอบยาว )
>> เสื้อลูกไม้
>> ชุดเดรสยาว
>> ชุดลูกไม้
>> ชุดผ้าไหม



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design