Home > Blog > ชุดสุภาพไปงานศพ

ชุดสุภาพไปงานศพ

19 Apr 2023
แชร์ :



ชุดสุภาพไปงานศพ

การแต่งกายไปร่วมงานศพควรจะต้องคำนึงถึงความสุภาพและเหมาะสมเป็นหลักเลยค่ะ ทั้งนี้เพื่อแสดงถึงความเคารพและไว้อาลัยแก่ผู้วายชนม์และเพื่อเป็นเกียรติให้กับครอบครัวของผู้ที่จากไปอีกด้วยค่ะ 

งานศพตามธรรมเนียมของชาวพุทธมักจะมีพิธีสงฆ์ 2 ช่วงก็คือ ฟังสวดพระอภิธรรมซึ่งอาจจะสวดอภิธรรม3 คืน 5 คืนหรือ 7ตามแต่เจ้าภาพกำหนดและงานฌาปนกิจศพในวันสุดท้ายค่ะ โดยทางร้านจะมานำเสนอแบบชุดเดรสดำที่สวยคลาสิค ไร้กาลเวลา ใส่ไปร่วมงานศพได้ทั้งวันสวดอภิธรรมและวันเผาด้วยนะคะ

 

  

 

  

 

  

 

  

 

  

 

ทุกแบบที่เลือกมาให้ชมในรูปด้านบน เป็นชุดกระโปรงสไตล์เรียบโก้ มีแขน, คอเสื้อไม่ลึกและความยาวคลุมเข่าผ่าเกยด้านหลัง ซึ่งดูสวยสุภาพเหมาะกับพิธีงานศพของชาวพุทธที่มักจะจัดในวัดเป็นส่วนมากด้วยค่ะ

 

รับตัดชุดไปงานศพ

ที่ร้านมีบริการรับตัดชุดไปงานศพค่ะ กรณีใช้งานฉุกเฉินใช้เวลาประมาณ 3-5 วันนะคะ ( ระยะเวลาจะขึ้นกับคิวงานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ ช่วงที่คิวงานแน่นก็จะไม่สามารถรับงานด่วนได้ค่ะ ) ดังนั้นแนะนำว่าสั่งตัดเผื่อไว้ดีที่สุดค่ะ เพราะว่าชุดเดรสสั้นสีดำสวยๆแบบนี้ใช้งานได้หลายโอกาส หยิบมาใส่บ่อยกว่าที่คิดไว้แน่นอนค่ะ 

 

แบบชุดสุภาพไปงานศพ

สั่งตัดตามแบบของทางร้านโดยปรับแบบตามความเหมาะสมได้เลยค่ะ สามารถนำแบบและนำผ้ามาเองได้นะคะ ใช้เวลาประมาณ 3-4 สัปดาห์ค่ะ

สำหรับงานด่วนจะแนะนำให้เลือกแบบของทางร้านเท่านั้นนะคะ ดูแบบชุดดำของทางร้านได้ที่นี่นะคะ >> ชุดเดรสดำ

แต่ถ้ายังไม่ถูกใจ สามารถเลือกแบบจากชุดเดรสสั้นที่ขึ้นงานด้วยผ้าสีอื่นๆ แล้วสั่งตัดเป็นสีดำแทนได้ค่ะ ดูแบบชุดเดรสสั้นทั้งหมดของทางร้านที่นี่ค่ะ >> ชุดเดรสสั้น



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design