Home > Blog > ชุดไปงานแขนพอง

ชุดไปงานแขนพอง

07 Sep 2022
แชร์ :



ชุดไปงานแขนพอง

ช่วงนี้มีลูกค้าถามถึงแบบชุดไปงานแขนพองสไตล์วินเทจเข้ามากันพอสมควรเลยค่ะ ทางร้านได้ขึ้นงานชุดเดรสสั้นที่มีดีไซน์ประมาณนี้ไว้หลายแบบเลยนะคะ หลายท่านอาจเคยผ่านตาแบบที่ถูกใจบ้างแล้วแต่อาจจะยังไม่แน่ใจเรื่องรายละเอียด ส่วนบางท่านก็ชอบหลายแบบจนยังตัดสินใจเลือกไม่ได้ วันนี้ทางร้านเลยได้รวบรวมแบบชุดเดรสสั้น ความยาวคลุมเข่า แขนสั้นพองสวยมาไว้ด้วยกันเพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจนะคะ  

2 ชุดแรกเป็นชุดเดรสสั้นแขนบอลลูนค่ะ โดยแบบที่ 1 จะจับจีบยกไหล่ให้ยกพองขึ้น ดูเป็นทรงอยู่ตัวสวยงาม ความยาวแขนเสื้อระดับนี้จะไม่ปิดต้นแขนเหมือนแบบอื่นๆนะคะ ส่วนแบบที่ 2 จับจีบที่หัวไหล่เล็กน้อย ไม่ได้รูดยกไหล่เหมือนแบบแรก แขนยาวปิดต้นแขนลงมาค่ะ ทั้ง 2 แบบเรียกว่าแขนทรงบอลลูนค่ะ เพราะจะมีการรูดปลายแขนแล้วมีผ้าอีกชิ้นดึงเข้าไปด้านในเพื่อให้พองเป็นทรงบอลลูนสวยงามตามรูปด้านล่างเลยค่ะ

 

  

แบบที่ 1

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป คอวี แขนบอลลูน แต่งกระดุมเรียงด้านหน้า สีชมพูอ่อน )

 

  

แบบที่ 2

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสสั้นผ้าไหม ทรงสอบเข้ารูป แขนบอลลูนพองสวย คอเบี่ยง จับเดรปข้างลำตัว สีชมพู )

 

แบบที่ 3 จะจับจีบรูดพองที่หัวไหล่และปลายแขน แขนเสื้อพองสวยและกระทุ้งเล็กน้อยเหนือขอบแขน แขนทรงแบบนี้นิยมเรียกกันว่า “แขนตุ๊กตา” นั่นเองค่ะ 

  

แบบที่ 3

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป คอกลมกว้าง แขนสั้นพองสวย สีชมพูอ่อน )

 

จะเห็นว่าชุดเดรสแขนตุ๊กตาในรูปด้านบน จะต่างจากแขนทรงบอลลูนตรงที่แขนตุ๊กตาจะมีขอบแขน ส่วนแขนทรงบอลลูนไม่มีขอบแขนแต่จะมีผ้าอีกด้านในเพื่อดึงให้แขนพองสวย ตามรูปในแบบชุดที่ 1 และ 2 นั่นเองค่ะ

แบบที่ 4 และ 5 เป็นชุดเดรสสั้น แขนสั้น จับจีบยกที่หัวไหล่เหมือนกันค่ะ ความต่างอยู่ที่ทรงของแขนเสื้อ แบบที่ 4 เป็นเสื้อแขนสั้นปลายบานออกคล้ายทรงระฆัง ส่วนแบบที่ 5 เป็นเสื้อแขนตรง ตีปลายแขนให้สอบเข้าเล็กน้อยค่ะ 

 

  

แบบที่ 4

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสสั้นผ้าไหม ทรงสอบเข้ารูป คอวีกว้าง แขนสั้นจับจีบหัวไหล่ สีม่วง )

 

  

แบบที่ 5

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป คอกลม แขนสั้นรูดยกหัวไหล่ สีดำ )

 

แบบที่ 6 เป็นแขนสั้นพองสวย มีดีไซน์ตัดต่อช่วงต้นแขนค่ะ

  

แบบที่ 6

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป คอกลม แขนสั้นจับระบายที่ต้นแขน สีชมพู )

 

ทั้ง 6 ชุดที่นำเสนอจะมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ต่างกัน แต่ก็ให้อารมณ์สวยหวานและดูคลาสสิคไม่แพ้กันเลยค่ะ ถูกใจชุดไหนแคปหน้าจอไว้เลยนะคะ ถ้ามีภาพประกอบมาด้วยเวลาสั่งตัดก็จะสื่อสารให้เข้าใจกันได้ง่ายขึ้นค่ะ

 

รับตัดชุดไปงาน

ถ้าถูกใจแบบไหนเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นแบบของทางร้านหรือมีแบบมาเอง ส่งแบบที่สนใจเข้ามาเพื่อสอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ 

สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำผ้ามาเอง ชุดเดรสแขนพองแบบนี้จะแนะนำให้เลือกผ้าที่มีความอยู่ตัวหรือเนื้อค่อนข้างหนานะคะ ถ้าเป็นผ้าเนื้อพริ้วหรือเนื้อบางจะไม่ได้ทรงตามที่เห็นในรูปด้านบนนะคะ

ชุดที่ขึ้นงานไว้ในรูปด้านบนใช้ผ้าไหมอิตาลีที่มีเนื้อค่อนข้างแน่นเหมาะกับดีไซน์ของชุดที่ต้องการความอยู่ตัวค่ะ ทางร้านจะจัดหาผ้าไหมอิตาลีให้ได้เฉพาะผ้าสีพื้นเท่านั้นนะคะ 



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design