Home > Blog > ชุดดำไปงานศพ

ชุดดำไปงานศพ

09 Aug 2022
แชร์ :



ชุดดำไปงานศพ

เป็นธรรมดาของงานขาวดำนะคะที่อาจจะต้องไปร่วมงานแบบค่อนข้างกระทันหัน ในเมื่อมีเวลาเตรียมตัวล่วงหน้าน้อยนิดแบบนี้ ทางร้านจึงอยากแนะนำให้เตรียมชุดดำติดเอาไว้เผื่อฉุกเฉินนะคะ ถ้าเป็นไปได้ควรลองใส่ให้มั่นใจว่าพอดีกับรูปร่างปัจจุบันของเราด้วยนะคะ

วันนี้ทางร้านมีแบบชุดดำ เป็นชุดกระโปรงมีแขนและความยาวคลุมเข่าที่ดูสวยสุภาพ เหมาะกับการนั่งฟังสวดพระอภิธรรม, ไปงานฌาปนกิจศพหรือใส่ในช่วงไว้ทุกข์มาฝากกันค่ะ ทุกแบบให้ลุคสวยคลาสสิคใช้ในโอกาสอื่นๆต่อได้นะคะ

 

  

( กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติมที่นี่นะคะ >> ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป คอปีน แขนยาว จีบรูดที่หัวไหล่ แต่งกระดุมและโบว์ด้านหน้า สีดำ )

 

  

( กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติมที่นี่นะคะ >> ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป คอปีกนก แขนสั้น กระโปรงย้วย ผ้าทอลายสีดำ )

 

  

( กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติมที่นี่นะคะ >> ชุดเดรสลูกไม้ ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป คอกลม แขนยาว แต่งโบว์ด้านหน้า สีดำ )

 

  

( กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติมที่นี่นะคะ >> ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป คอกลม แขนสั้นรูดยกหัวไหล่ สีดำ )

 

ชุดเดรสติดกันแบบนี้ก็มีข้อดีหลายอย่างนะคะ สะดวกในการหยิบมาใส่และมั่นใจได้ว่าสวยลงตัวทุกครั้ง ไม่ต้องค่อยแมทช์เสื้อกับกระโปรง หมดกังวลเรื่องเสื้อท่อนบนกับกระโปรงท่อนล่างจะเป็นสีดำคนละโทนกันหรือซักแล้วสีซีดไม่พร้อมกันอีกด้วย พร้อมไปงานแบบฉุกเฉินได้ตลอดเลยค่ะ

นอกจากต้องเตรียมเสื้อผ้าให้พร้อมแล้ว ควรมีกระเป๋าดำและรองเท้าดำแบบสุภาพติดเอาไว้เพื่อความเป๊ะด้วยนะคะ เครื่องประดับก็เน้นให้เรียบง่ายเข้าไว้ค่ะ

กรณีที่ต้องไปงานศพของบุคคลสำคัญหรือเป็นเจ้าภาพในงานพระราชทานเพลิงจะแนะนำให้เลือกเป็นชุดไทยนะคะ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่นะคะ >> ชุดไทยจิตรลดาและชุดไทยเรือนต้น

 

รับตัดชุดดำไปงานศพ

ทางร้านแนะนำให้สั่งตัดเผื่อไว้ล่วงหน้าเพื่อจะได้ไม่ต้องรีบร้อนหาชุดกันค่ะ โดยปกติทางร้านจะมีคิวด่วนพิเศษให้กับชุดไปงานศพนะคะ  ( แต่บางครั้งอาจจะไม่เหลือคิวงานด่วนจริงๆก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ ) เลือกแบบชุดกระโปรงสีดำได้ที่นี่นะคะ >> ชุดดำ

สามารถดูแบบชุดเดรสสั้นของทางร้านแล้วสั่งตัดเป็นสีดำหรือปรับแบบให้เหมาะสมยิ่งขึ้นได้นะคะ ( ดูแบบชุดเดรสสั้นของทางร้านที่นี่นะคะ >> ชุดเดรสสั้น )


ระยะเวลาในการสั่งตัด

  • ใช้งานด่วนประมาณ 7-10 วันค่ะ 

  • กรณีใช้งานฉุกเฉินทางร้านจะเร่งงานให้เป็นพิเศษ ชุดไปงานศพสีดำ ( ยกเว้นผ้าไหมแท้ ) ใช้เวลา 1-2 วันค่ะ ชุดผ้าไหมแท้สีดำใช้เวลา 3-4 วัน เนื่องจากต้องส่งผ้าไปอบและอัดกาวก่อนค่ะ



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design