Home > Blog > ชุดไปงานกระโปรงหางปลายาว

ชุดไปงานกระโปรงหางปลายาว

23 May 2022
แชร์ :



ชุดไปงานกระโปรงหางปลายาว

ชุดกระโปรงทรงหางปลาจะมีลักษณะเด่นอยู่ที่แพทเทิร์นที่เข้ารูป เน้นส่วนเว้าส่วนโค้งของช่วงเอว, สะโพกและเรียวขา เพื่อให้ได้ทรงกระโปรงที่คล้ายกับหางปลาหรือหางนางเงือกนั่นเองค่ะ  ชุดกระโปรงหางปลามักจะให้ลุคที่ดูหรูหรากรุยกรายเหมาะกับโอกาสพิเศษมากๆ เช่นเป็นเจ้าภาพงานมงคล, ร่วมงานกาล่าดินเนอร์หรูหรา, เป็นพิธีกรงานสำคัญหรือขึ้นรับรางวัลต่างๆ นอกจากนี้ยังต้องดูว่าสถานที่จัดงานจะเอื้ออำนวยให้สวมรองเท้าส้นสูงไหมด้วยนะคะ ซึ่งโดยปกติทางร้านจะแนะนำให้ใส่รองเท้าส้นสูงกับชุดกระโปรงหางปลายาวอยู่แล้วค่ะ 

จึงไม่แปลกใจเลยนะคะที่หลายท่านบอกว่ายังหาโอกาสใส่ชุดไปงานกระโปรงทรงหางปลายาวไม่ได้สักที แต่ก็เป็นกระโปรงอีกหนึ่งทรงที่มีลูกค้าถามหาและมาลองใส่อยู่เสมอเลยค่ะ วันนี้ทางร้านจะนำแบบชุดไปงานกระโปรงหางปลายาวมานำเสนอหลายแบบเลยค่ะ 

 

  

(กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสยาว ทรงสอบหางปลา คอปาด แต่งผ้าคลุมไหล่ ผ้าทอลายสีน้ำเงิน ใส่ได้หลายแบบ )

 

  

(กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสลูกไม้ ชุดเดรสยาว ทรงสอบหางปลา คอวีกว้าง แต่งปกลูกไม้คลุมไหล่ สีชมพู )

 

  

(กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสลูกไม้ ชุดเดรสยาว ทรงสอบหางปลา คอวีปกลูกไม้คลุมไหล่ สีครีม )

 

  

(กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสลูกไม้ ชุดเดรสยาว ทรงสอบหางปลาผ่าหน้า คอปาด แขนยาว ซับในโค้งตามช่วงอก แต่งโบว์รอบเอว สีฟ้าพาสเทล )

 

  

(กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> เสื้อคอร์ปคอวี ใส่คู่กับกระโปรงหางปลา แต่งโบว์ผูกรอบเอว สีฟ้าคราม )


จะเห็นจากชุดตัวอย่างด้านบนนะคะ จะว่ากระโปรงทรงหางปลาที่ตัดเย็บจากผ้าเนื้อแน่นหรือผ้าที่อัดกาว ทรงกระโปรงโดยเฉพาะส่วนหางปลาที่บานออกจะอยู่ตัวและเห็นเป็นทรงชัดเจนกว่าผ้าเนื้อบางและพริ้วนะคะ ลูกค้าที่ชอบใส่ชุดไปงานจากผ้าเนื้อพริ้วๆก็ต้องอย่าลืมจัดชายกระโปรงให้เข้าที่สวยงามก่อนถ่ายรูปด้วยนะคะรับตัดชุดไปงาน


รับตัดชุดไปงาน

ถ้าถูกใจแบบชุดไปงานที่นำเสนอด้านบนก็สามารถสั่งตัดตามแบบ หรือว่าจะปรับแบบ/เปลี่ยนสี/เปลี่ยนผ้าก็ได้นะคะ ที่ร้านจะมีตัวอย่างผ้าชิ้นเล็กๆไว้ให้เทียบสีด้วยค่ะ 

ถ้าลูกค้ามีผ้าอยู่แล้วและกังวลว่าผ้าอาจจะไม่พอ ทางร้านก็มีกระโปรงหางปลาเล็กไว้เป็นทางเลือก ไว้รอติดตามได้ในบทความต่อไปนะคะ  ( หรือกดลิงก์เพื่ออ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ >> ชุดไปงานกระโปรงหางปลาเล็ก )

ลูกค้าสามารถนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้ามาชมหรือลองใส่ชุดตัวอย่างได้ที่หน้าร้านอยู่ชั้น 1 โครงการ เดอะ คริสตัล เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ร้านหยุดทุกวันจันทร์นะคะ ขอบคุณมากค่ะ



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design