Home > Blog > ชุดกระโปรงหลายชั้น 

ชุดกระโปรงหลายชั้น 

30 Jul 2021
แชร์ :



ชุดกระโปรงหลายชั้น 

ถ้าพูดถึงชุดกระโปรงหลายชั้นหรือ Multi Layered Dress สิ่งแรกที่หลายท่านนึกถึงก็คือ ชุดเดรสระบาย 3 ชั้นแบบที่เด็กๆใส่กัน เพราะภาพที่เราคุ้นตาก็คือกระโปรงรูดพองแต่งระบายหลายชั้นที่ให้ลุคสดใสน่ารัก แต่พอมาพูดถึงชุดไปงานแล้วนั้นแทบจะเป็นคนละเรื่องกันเลยค่ะ ดีไซน์ของชุดไปงานที่เป็นชุดกระโปรงหลายชั้นนั้นมีความหลากหลายและมีรายละเอียดที่ซับซ้อนกว่าที่เรานึกภาพไว้ตอนแรกอย่างมากเลยค่ะ 

วันนี้ทางร้านได้รวบรวมชุดกระโปรงหลายชั้นที่เหมาะกับการไปงานกลางคืนมาฝากกันด้วยนะคะ มีตั้งแต่ชุดเดรสยาวสไตล์เรียบโก้, ชุดเดรสแต่งระบายหลายชั้นที่ดูหรูหราหรือว่าชุดเดรสที่มีกระโปรงต่างระดับดูสวยเก๋ไม่เหมือนใครเลยค่ะ   

 

  

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติมนะคะ >> ชุดเดรสยาวผ้าไหม ทรงสอบเข้ารูป กระโปรงตัวนอกเป็นทรงเอผ่าหน้า คอกลม แขนยาว แต่งโบว์ผีเสื้อด้านหน้า สีแชมเปญ )

 

  

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติมนะคะ >> ชุดเดรสยาว คอปาดแต่งปกคลุมไหล่ กระโปรงยาวทรงสอบผ่าหลัง ซ้อนทับด้วยกระโปรงยาวชายย้วย สีทอง )

 

  

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติมนะคะ >> ชุดเดรสยาว คอวี กระโปรงสองชั้นเล่นระดับ แต่งโบว์ใหญ่ผูกรอบเอว ทูโทน สีส้มทอง )

 

  

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติมนะคะ >> ชุดยกน้ำชา ชุดเดรสยาว กระโปรงย้วยระบายสามชั้นไล่ระดับ คอปาด สีชมพู )

 

  

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติมนะคะ >> ชุดเดรสยาวผ้าไหม ไหล่เบี่ยงจับเดรปด้านหน้า กระโปรงสองชั้นต่างระดับ สีชมพู )

 

การสั่งตัดชุดไปงาน

ถูกใจกันบ้างไหมคะกับแบบชุดกระโปรงหลายชั้นที่ทางร้านเลือกมาให้ชมกันในวันนี้ ถ้าต้องการดูแบบชุดเพิ่มเติมสามารถเลือกดูได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ

>> ชุดเดรสยาว

>> ชุดเดรสสั้น

ทางร้านมีบริการรับตัดชุดไปงานค่ะ จะเลือกแบบของทางร้านแล้วมาปรับแบบเพื่อให้ตรงกับความต้องการ หรือจะนำแบบและนำผ้ามาเองก็ได้นะคะ ใช้งานด่วนสั่งตัด 7-10 วันค่ะ สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ 



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design