Home > Blog > ชุดผ้าไหมไทย ไปงานแต่ง

ชุดผ้าไหมไทย ไปงานแต่ง

23 Feb 2021
แชร์ :



ชุดผ้าไหมไทย ไปงานแต่ง 

เทรนด์งานแต่งในยุค New Normal ที่เปลี่ยนมาเป็นงานกลางวันกันมากขึ้น จะใส่ชุดราตรีที่มีอยู่ก็อาจจะไม่เหมาะกับงานเช้าหรือกลางวันซักเท่าไหร่ ส่วนเสื้อผ้าที่ใส่ประจำวันงานไม่แน่ว่าสวยพอไปงานรึเปล่า วันพิเศษก็ต้องอยากสวยพิเศษเป็นธรรมดาค่ะ ลูกค้าหลายท่านจึงมองหาแบบชุดไปงานผ้าไหมที่ใส่แล้วดูสวยสมกับเป็นผู้ใหญ่ในงาน ต้องการแบบที่คลาสสิคแต่ก็ต้องดูไม่แก่ด้วยใช่ไหมคะ 

วันนี้ทางร้านจึงได้เลือกเสื้อผ้าไหมแซมผ้าลูกไม้ที่ดูหรูหรา เหมาะกับไปร่วมงานแต่งตั้งแต่ช่วงเช้าถึงช่วงเย็นเลยค่ะ ใส่คู่กับผ้าถุงสำเร็จป้ายหน้าสีพื้นตามแบบก็จะได้ลุคที่ดูสวยงามร่วมสมัยค่ะ หรือลูกค้าที่สะสมผ้าไหมไทยเอาไว้ก็สามารถใส่คู่กับผ้านุ่งทอลายที่มีอยู่ก็ได้นะคะ

 

  

( กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติมที่นี่ >> เสื้อผ้าไหม คอกลม ผ่าหน้า แขนลูกไม้ แต่งกระดุมดอกไม้ ใส่คู่กับผ้าถุงสำเร็จป้ายหน้า สีครีม )

 

  

( กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติมที่นี่ >> เสื้อผ้าไหม แต่งลูกไม้ คอปาด แขนยาวปลายแขนโค้ง ชายเสื้อผ่าเกยด้านหน้า แต่งเข็มกลัดดอกไม้ ใส่คู่กับผ้าถุงสำเร็จป้ายหน้า สีครีม )

 

  

( กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติมที่นี่ >> เสื้อลูกไม้ คอกลม แขนยาว แต่งระบายใหญ่พาดจากไหล่มาถึงช่วงเอว ชายเสื้อผ่าโค้งแต่งโบว์ด้านหน้า ใส่คู่กับผ้าถุงสำเร็จป้ายหน้า สีชมพู )

 

  

( กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติมที่นี่ >> เสื้อลูกไม้ คอกลม แขนยาวจับจีบที่หัวไหล่ ผูกโบว์รอบเอวด้านหน้า ใส่คู่กับผ้าถุงสำเร็จป้ายหน้า สีทอง )

 

บริการของทางร้าน

สำหรับลูกค้าที่มีผ้าไหมไทยแท้อยู่แล้วทางร้านมีบริการตัดเสื้อ, กระโปรงและชุดผ้าไหมค่ะ ลองเข้ามาดูแบบและงานตัดผ้าไหมของทางร้านได้นะคะ ถ้าถูกใจแบบของที่ร้านสามารถปรับแบบหรือเปลี่ยนสีผ้าได้ทุกชุดค่ะ ทางร้านจะจัดหาผ้าไหมให้ได้เฉพาะผ้าไหมสีพื้นเท่านั้นนะคะ ใช้งานด่วนสั่งตัดใช้เวลาประมาณ 7-10 วันค่ะ

สำหรับท่านที่สนใจแบบชุดกระโปรงผ้าไหม ( เป็นชุดติดกัน ) กดลิงก์เพื่อดูแบบเพิ่มเติมได้ที่นี่นะคะ >> ชุดผ้าไหมสำหรับงานกลางวัน

 



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design