Home > Blog > ชุดเดรสลูกไม้ไปงาน

ชุดเดรสลูกไม้ไปงาน

04 Jan 2021
แชร์ :



ชุดเดรสลูกไม้ไปงาน

เวลาพูดถึงชุดออกงานในโอกาสพิเศษ หลายท่านนึกถึงชุดเดรสลูกไม้เป็นหนึ่งในทางเลือกอันดับต้นๆ สาเหตุหลักที่ทำให้ชุดเดรสลูกไม้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องน่าจะมาจากความละเมียดละไมดูหรูหราของเนื้อผ้า ความสวยงามมีมิติของลายและเลื่อมที่ถูกปักบนเนื้อผ้าที่โปร่งเบาอย่างปราณีต เพราะความพิเศษของผ้าลูกไม้นี่เองทางร้านจึงมักจะแนะนำให้เลือกชุดแบบเรียบๆเพื่อโชว์ความสวยงามของผ้าลูกไม้ให้ดูโดดเด่นยิ่งค่ะ

 

แบบชุดเดรสลูกไม้

วันนี้ทางร้านจะมาแนะนำชุดเดรสลูกไม้ไปงานแบบคลาสสิคที่มีจุดเด่นคือ สามารถปรับรายละเอียดให้ใส่ได้หลายแบบด้วยนะคะ รับรอบว่าใช้งานได้บ่อยครั้งและสวยถูกใจทุกครั้งที่ใส่เลยค่ะ 

ชุดแรกเป็นชุดเดรสสั้น แขนยาว กระโปรงสอบยาวคลุมเข่าค่ะ มีโบว์ 2 แบบให้เลือกนะคะ เปลี่ยนจากโบว์ใหญ่ผูกทบกันทิ้งชายแล้วติดเข็มกลัดให้ลุคหรูหรา มาเป็นโบว์เล็กๆผูกรอบเอวดูอ่อนหวานค่ะ

 

  

  

( กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติมและดูวิดีโอวิธีเปลี่ยนโบว์ได้ที่นี่ >> ชุดเดรสลูกไม้ ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป แขนยาว คอปาด ผูกโบว์ที่เอว สีชมพู )

 

ชุดที่่สองเป็นชุดเดรสสั้นเช่นกันค่ะ ชุดเดรสสั้น คอกลม กระโปรงหางปลา ปรับสไบได้หลายแบบ จะทิ้งชายสไบไปด้านหลังหรือจะพาดมาติดเข็มกลัดข้างสะโพกก็สวยค่ะ

  

  

( กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติมที่นี่ >> ชุดลูกไม้ ชุดเดรสสั้น ทรงหางปลา ซับในไหล่เบี่ยง ทิ้งสไบยาวไปด้านหลัง สีชมพู )

 

ชุดสุดท้ายนี้เป็นชุดจั๊มสูทลูกไม้ แต่มีดีไซน์ที่สามารถปรับให้ดูเหมือนชุดเดรสได้ด้วยค่ะ

  

  

( กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติมและดูวิดีโอวิธีปรับแบบท่อนล่างของชุดทีนี่ >> ชุดจั๊มสูทลูกไม้ แขนยาว จับเดรปด้านหน้า สีชมพู ใส่ได้หลายแบบ )

 

รับตัดชุดลูกไม้

ร้าน The Dress by @ dress รับตัดเสื้อผ้าลูกไม้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเสื้อลูกไม้, ชุดเดรสลูกไม้หรือจั๊มสูทลูกไม้ค่ะ ถ้าถูกใจแบบของทางร้านสั่งตัดปรับแบบหรือเปลี่ยนผ้าได้นะคะ หรือจะนำแบบและนำผ้าลูกไม้มาเองก็ได้นะคะ ใช้งานด่วนสั่งตัดประมาณ 7 - 10 วันค่ะ สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-6417689 ค่ะ

ดูแบบเสื้อลูกไม้ทั้งหมดที่นี่ค่ะ  >> เสื้อลูกไม้

ดูแบบชุดลูกไม้ทั้งหมดที่นี่ค่ะ  >> ชุดลูกไม้



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design