Home > Blog > Little Black Dress

Little Black Dress

01 Dec 2020
แชร์ :



Little Black Dress

ชุดเดรสสั้นสีดำ หรือ Little Black Dress ( LBD ) เป็นเสื้อผ้าชิ้นคลาสสิคที่ขาดไม่ได้สำหรับสุภาพสตรีทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นวัยเริ่มทำงานหรือวัยหลังเกษียณก็สามารถเลือกชุดในสไตล์และเนื้อผ้าที่เหมาะกับความชอบและการใช้งานได้ค่ะ 

ชุดเดรสสั้นสีดำแบบเรียบๆเหมาะกับวิถีชีวิตคนเมืองที่ต้องทำกิจกรรมหลากหลายในแต่ละวัน จะไปใส่ไปประชุมหรือคุยงานก็ดูเป็นมืออาชีพ จะใส่ไปงานเลี้ยงค็อกเทลหรือไปเดทต่อก็ดูดีมีสไตล์ค่ะ นอกจากนี้ยังใส่เพื่อไว้อาลัยหรือไปร่วมงานศพได้อีกด้วยค่ะ ใส่ได้บ่อยแบบนี้จึงจัดเป็นเป็นเสื้อผ้าชิ้นเบสิคควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้อย่างน้อยคนละ 1 ชุดค่ะ

วันนี้ทางร้านมีแบบชุดเดรสสั้นสีดำในสไตล์เรียบหรูมาฝากกันด้วยนะคะ ทุกแบบมียาวระดับคลุมเข่าเพื่อความสุภาพและใช้ผ้าเนื้อหลากหลายทั้งผ้าดัชเชส, ผ้าไหมและผ้าลูกไม้ค่ะ ทุกชุดที่เลือกมาให้ลุคที่สวยดูดีแบบไม่พยายามมากค่ะ

 

  

กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติมทีนี่ >> ชุดเดรสสั้นผ้าไหม ทรงสอบเข้ารูป คอตั้งตลบ แขนยาวจับจีบที่หัวไหล่ สีดำ

 

  

กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติมทีนี่ >> ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป แขนยาว จับเดรปช่วงอก สีดำ

 

   

กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติมทีนี่ >> ชุดเดรสลูกไม้ ชุดเดรสสั้น แขนยาว ผูกโบว์ที่เอว กระโปรงจีบรอบ สีดำ

 


รับตัดชุดเดรสสั้นสีดำ ( Little Black Dress )

ทางร้านมีบริการรับตัดเสื้อผ้าผู้หญิงทุกประเภทรวมไปถึง Little Black Dress ด้วยนะคะ สามารถสั่งตัดโดยเลือกจากแบบของทางร้านแล้วปรับแบบหรือเนื้อผ้าได้ตามความต้องการ หรือจะนำแบบและนำผ้ามาเองก็ได้ค่ะ 

สำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องการใส่คู่กับเสื้อสูทหรือเบลเซอร์ในวันทำงานสามารถสั่งตัดและปรับแบบเป็นชุดเดรสแขนสั้นหรือไม่มีแขนเพื่อให้ใส่สบายขึ้นได้นะคะ

สั่งตัดใช้งานด่วน 7-10 วันค่ะ 
กรณีใช้งานฉุกเฉิน ( งานศพ ) ทางร้าน
จะเร่งงานให้เป็นพิเศษนะคะ ชุดไปงานศพสีดำ ( ยกเว้นผ้าไหมแท้ ) ใช้เวลา 1-2 วันค่ะ  ชุดผ้าไหมแท้ไปงานศพสีดำใช้เวลา 3-4 วัน เนื่องจากต้องส่งผ้าไปอบและอัดกาวก่อนตัดเย็บค่ะ

สำหรับเจ้าภาพในงานพระราชทานเพลิงศพ ทางร้านจะแนะนำให้สั่งตัดชุดไทยจิตรลดาและเลือกใช้ผ้าไหมสีดำนะคะ สามารถกดลิงก์เพื่ออ่านต่อได้ที่นี่ค่ะ >> รับตัดชุดไทยจิตรลดา



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design