Home > Blog > ชุดไปงานเกษียณ

ชุดไปงานเกษียณ

29 Sep 2020
แชร์ :



ใส่ชุดแบบไหนไปร่วมงานเกษียณดี ?

ช่วงปลายปีแบบนี้หลายๆบริษัทรวมถึงหน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจต่างๆก็ทะยอยกันจัดงานเลี้ยงอำลาผู้เกษียณอายุเพื่อแสดงมุทิตาจิตต่อบุคลากรที่กำลังจะเกษียณอายุในปีนั้นๆ สำหรับการแต่งกายไปร่วมงานจะขึ้นอยู่กับกิจกรรมในงานและสถานที่จัดงานเป็นหลักเลยค่ะ นอกจากนี้บางหน่วยงานอาจจะมีการขอความร่วมมือให้ผู้ร่วมงานแต่งกายตามธีมงานเช่น ธีมย้อนยุค, ธีมผ้าไทย, ธีมลูกทุ่งและอื่นๆ ทั้งนี้เพื่อช่วยสร้างสีสันและบรรยากาศในงานให้สนุกสนานและน่าประทับใจยิ่งขึ้นค่ะ แต่จะเลือกแต่งตามธีมงานแบบจัดเต็มไปเลยหรือจะแค่ใส่พร๊อพตามธีมบ้างเล็กๆน้อยๆก็แล้วแต่ความชอบส่วนตัวและวัฒนธรรมขององค์กรด้วยนะคะ 

 

ชุดเดรสสั้น

สำหรับลูกค้าที่ชอบใส่ชุดกระโปรงทางร้านจะแนะนำเป็นชุดกระโปรงสั้นความยาวคลุมเข่าเพื่อความสุภาพและสะดวกในการทำกิจกรรมต่างๆค่ะ เผื่อว่าต้องขึ้นไปทำกิจกรรมบนเวทีร่วมกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆจะได้ไม่มีอะไรติดขัดนะคะ วันนี้ทางร้านมีแบบชุดเดรสสั้นที่เรียบโก้ที่เหมาะสำหรับร่วมงานเกษียณและสามารถใช้งานในโอกาสอื่นๆมานำเสนอด้วยค่ะ

 

  

กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป แขนสั้น คอห้าเหลี่ยมโค้ง ผูกโบว์รอบเอว สีส้ม

 

  

กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป ตีเกล็ดทางยาวด้านหน้า แต่งโบว์ดอกไม้ สีกากี

 

  

กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป แซมลูกไม้ปลายแขนและชายกระโปรง สีชมพู

 

  

กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสสั้นผ้าไหม ทรงสอบเข้ารูป คอปาด แขนยาว ด้านหน้าจับจีบเฉียงไปที่ไหล่ แต่งโบว์ที่เอว สีครีม

 

เสื้อใส่คู่กับผ้าถุง

สำหรับลูกค้าที่ชอบนุ่งผ้าถุงและอยากตัดเสื้อไว้เพื่อใส่ไปร่วมงานเกษียณและใช้งานมงคลอื่นๆต่อได้อีก กดลิงก์เพื่อดูแบบที่ทางร้านเลือกมาได้ที่นี่เลยค่ะ >> เสื้อใส่กับผ้าถุง

 

รับตัดชุดไปงาน

ทางร้านมีบริการตัดชุดไปงานสำหรับทุกโอกาสค่ะ สำหรับลูกค้าที่ต้องการชุดไปร่วมงานเกษียณสามารถเข้าไปดูแบบอื่นๆของทางร้านโดยสามารถสั่งตัดปรับแบบหรือเปลี่ยนสีผ้าเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานได้นะคะ ดูแบบได้ตามตามลิงก์ด้านล่างนี้นะคะ 

>> ชุดเดรสสั้น

>> ชุดผ้าไหม

>> ชุดลูกไม้

แต่ถ้ายังไม่เจอแบบที่ถูกใจสามารถนำแบบและนำผ้ามาให้ทางร้านได้เช่นกันค่ะ โดยส่วนมากงานเกษียญจะจัดในช่วงปลายเดือนกันยายนสำหรับข้าราชการที่กำลังเกษียญอายุในวันที่ 1 เดือนตุลาคม ดังนั้นทางร้านจะแนะนำให้ลูกค้าสั่งตัดล่วงหน้า 1 เดือนตั้งแต่เดือนสิงหาคมเพื่อให้มีเวลาในการปรับแก้ชุดด้วยนะคะ 

 



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design