Home > Blog > ชุดไปงานแต่งแบบกางเกง

ชุดไปงานแต่งแบบกางเกง

03 Mar 2020
แชร์ :



ชุดไปงานแต่งแบบกางเกง

มีเหตุผลมากมายที่หลายท่านเลือกใส่กางเกงหรือชุดจั๊มสูทในโอกาสพิเศษต่างๆแทนการใส่ชุดกระโปรงไปงาน หลายท่านชอบใส่กางเกงอยู่แล้วในชีวิตประจำวัน หลายท่านชอบความเก๋และความลำลองของชุดไปงานแบบกางเกง หลายท่านเริ่มเบื่อชุดกระโปรงและอยากลองเปลี่ยนลุคเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาทั้งหมดทางร้านจึงไม่แปลกใจเลยค่ะที่ลูกค้าเริ่มที่จะสนใจกางเกงไปงานหรือชุดจั๊มสูทมากขึ้นเรื่อยๆ 

 

ชุดจั๊มสูทไปงานดียังไง ?

ความเก๋ที่ไม่เหมือนใคร 

ถึงแม้ว่าชุดกระโปรงจะยังเป็นที่นิยมในการใส่ไปงานเลี้ยงแบบทางการมากกว่า แต่ชุดจั๊มสูทก็ค่อยๆรับความนิยมเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะงานเลี้ยงในกลุ่มเพื่อนหรืองานเลี้ยงที่ไม่เป็นทางการ ด้วยดีไซน์ที่เก๋และแปลกใหม่ของชุดจั๊มสูทที่มองเผินๆนึกว่าชุดกระโปรงแต่ไม่ใช่ ใครชอบแบบหรูหราสามารถเลือกท่อนล่างเป็นกางเกงขากว้างผ้าพริ้วๆให้ดูกรุยกรายเวลาเดิน หรือใครชอบลุคเท่ห์ๆก็เลือกท่อนล่างเป็นกางเกงขาตรงได้เลยค่ะ

 

ความหรูหราที่มาพร้อมกับความคล่องตัว

อีกข้อดีหนึ่งของชุดจั๊มสูทก็คือดีไซน์ยังคงความหรูหราไม่ด้อยไปกว่าชุดกระโปรง แต่เพิ่มความเท่ห์และคล่องตัวของกางเกงเข้าไปอีก เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของความหรูหราและเรียบโก้ ซึ่งเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของชุดจั๊มสูทนั่นเองค่ะ

 

ดีไซน์สวยจบในชุดเดียว

หลายๆคนที่อยากใส่กางเกงทรงสวยไปงานแต่ยังนึกไม่ออกว่าจะแมทช์กับเสื้อตัวไหนดี ใส่คู่กับเสื้อเข้ารูปพอดีหรือเสื้อทรงพริ้วๆ ใส่เสื้อเข้าในกางเกงหรือใส่คลุมขอบเอวกางเกงลงมาดีนะ ถ้ายิ่งต้องรีบแต่งตัวไปงานแบบด่วนๆแล้วหายังเสื้อตัวสวยไม่เจอคงจะไม่ดีแน่ใช่ไหมคะ สำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสวยจบในชุดเดียวไม่ต้องคิดเยอะ แนะนำให้เลือกเป็นชุดจั๊มสูทไปเลยค่ะ

 

แพทเทิร์นเข้ารูปสวยเนี้ยบ

อีกรายละเอียดเล็กๆที่ทำให้ชุดจั๊มสูทเป็นที่นิยมก็คือแพทเทิร์นที่ทำให้ดูผอมเพรียวกว่าการใส่เสื้อคู่กับกางเกงค่ะ โดยเฉพาะเสื้อที่มีเนื้อผ้าหน้าและอยู่ทรงเช่น ผ้าไหมอัดกาว เป็นต้น เวลาที่สอดชายเสื้อเข้าไปใส่กางเกงอาจจะทำให้ช่วงหน้าท้องและสะโพกบนดูพองดูหนาขึ้นจากชายเสื้อได้ค่ะ แต่สำหรับชุดจั๊มสูทชายเสื้อจะถูกตัดให้พอดีกับระดับขอบกางเกงและถูกเย็บต่อกันอย่างเรียบเนียน ทำให้แนบไปกับตัวผู้สวมใส่ ดูสวยเพรียวสมใจเลยค่ะ 

 

  

( กดดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดจั๊มสูท แขนเดียว คอป้ายจับเดรป สีเทาเงิน )

 

  

( กดดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดจั๊มสูทผ้าไหม คอวีลึก แขนยาว แต่งโบว์ที่เอวหรือปลายแขน สีแชมเปญ ใส่ได้หลายแบบ )

 

  

( กดดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดจั๊มสูทลูกไม้ คอวี แขนยาว ซับในเกาะอก จับเดรปรอบสะโพกผูกโบว์ด้านหน้า สีครีม )

 

  

( กดดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดจั๊มสูท คอกลมกว้าง แขนรูดพอง สีเบจ )

 

  

( กดดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดจั๊มสูทแซมลูกไม้ คอวีลึก ปลายแขนยาวผ่าถึงต้นแขน สีทองหม่น )

 

  

( กดดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดจั๊มสูท ไขว้คอ สีขาว )

 

  

( กดดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดจั๊มสูทผ้าไหม ไหล่เบี่ยง แต่งโบว์ใหญ่ สีน้ำตาล )

 

ทางร้านรับตัดชุดจั๊มสูทไปงานค่ะ

สำหรับท่านที่สนใจสั่งตัดจะนำแบบและนำผ้ามาเอง หรือเลือกและปรับจากแบบของทางร้านก็ได้นะคะ ดูแบบชุดจั๊มสูทเพิ่มเติมตามลิงก์ด้านล่างได้เลยค่ะ 
>> ชุดจั๊มสูท


แล้วกางเกงไปงานล่ะคะ ?

สำหรับลูกค้าที่ใส่กางเกงเป็นประจำอยู่แล้วทางร้านจะแนะนำให้ดูเป็นชุดไปงานแบบแยกท่อนเป็นเซ็ตเสื้อและกางเกงนะคะ ทั้งนี้เพื่อให้ง่ายในการมิกส์แอนด์แมทช์กับชิ้นเบสิคในวันทำงานและยังใช้งานต่อในโอกาสพิเศษอื่นๆได้อีกด้วยค่ะ 

หรือลูกค้าที่ต้องเดินทางคนเดียวหรือมักจะฉายเดี่ยวเวลาไปงานทำให้ไม่สะดวกในการแต่งตัวหรือถอดและใส่ชุดจั๊มสูทเวลาเข้าห้องน้ำระหว่างไปร่วมงาน เนื่องจากชุดจั๊มสูทบางแบบอาจมีรายละเอียดเช่น มีเข็มกลัดโบว์ติดด้านหลัง ทำให้ต้องการผู้ช่วยในการแต่งตัว ทางร้านก็จะแนะนำให้ปรับแบบจั๊มสูทเป็นเสื้อและกางเกงแยกชิ้นเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าค่ะ 

ดูแบบเสื้อและกางเกงของทางร้านได้ตามลิงก์ด้านล่างนะคะ 

>> เสื้อ 
>> กางเกง

ถ้าถูกใจแบบชุดจั๊มสูทก็สามารถสั่งตัดเป็นเสื้อและกางเกงแยกท่อนได้เช่นกันนะคะ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-6417689 ค่ะ



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design