Home > Blog > เสื้อผ้าไหมแซมลูกไม้

เสื้อผ้าไหมแซมลูกไม้

17 Feb 2024
แชร์ :



เสื้อผ้าไหมแซมลูกไม้

สำหรับคุณลูกค้าที่ยังลังเลว่าจะใส่เสื้อผ้าไหมหรือเสื้อลูกไม้ไปงานดี วันนี้ทางร้านมีอีกหนึ่งทางเลือกมานำเสนอ เป็นแบบเสื้อผ้าไหมแซมผ้าลูกไม้ที่สวยหรูเหมาะกับโอกาสพิเศษเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ 

 

แบบเสื้อผ้าไหมแซมลูกไม้

เสื้อผ้าไหมแซมผ้าลูกไม้ที่มานำเสนอ เป็นการผสมผสานความหรูหราของผ้าไหมกับผ้าลูกไม้ที่มีลายทออันสวยงามและบอบบาง ทุกแบบดูลงตัว ใส่เครื่องประดับชิ้นเล็กๆเช่น สร้อยมุกหรือเข็มกลัด ก็หรูเริ่ดพร้อมไปงานแล้วค่ะ 

 

  

  

  

  

  

 

สำหรับท่านที่มีผ้าลูกไม้อยู่แล้วนะคะ

  • แบบที่ 1 ทางร้านจะแนะนำให้เลือกใช้ผ้าลูกไม้มีเชิงเพื่อให้ส่วนปลายแขนเสื้อมีเชิงลูกไม้ดูสวยงามค่ะ
  • แบบที่ 2 นั้นตามแบบเป็นมีเชิงลูกไม้ที่คอเสื้อ แต่สามารถใช้ผ้าลูกไม้ไม่มีเชิงได้โดยปรับแบบให้เป็นกุ้นคอแทนได้ค่ะ ส่วนแบบที่ 3 - 5 นั้นเสื้อตามแบบจะไม่ได้ใช้เชิงลูกไม้ค่ะ 
  • ท่านที่ซื้อผ้าลูกไม้มาน้อยเกินไปและไม่พอสำหรับตัดเสื้อลูกไม้ทั้งตัว สามารถเลือกแบบที่เหมาะกับผ้าลูกไม้ที่มีอยู่ได้เลยค่ะ เสื้อผ้าไหมแซมผ้าลูกไม้ทั้ง 5 แบบด้านบนจะใช้ผ้าลูกไม้ประมาณ 1 หลานะคะ โดยจะใช้ผ้าลูกไม้ในส่วนของแขนเสื้อหรือชิ้นหน้าของเสื้อเท่านั้น ด้านหลังของเสื้อจะเป็นผ้าไหมทั้งชิ้น จะไม่มีลูกไม้แซมค่ะ
  • ถ้าไม่มั่นใจว่ามีผ้าลูกไม้พอไหมส่งแบบที่ชอบและไซส์ของลูกค้าเพื่อปรึกษากับทางร้านได้ค่ะ


รับตัดเสื้อผ้าไหมและเสื้อลูกไม้ค่ะ

ร้าน The Dress by @ dress รับตัดเสื้อผ้าไหมและเสื้อลูกไม้ค่ะ ถ้าถูกใจแบบของทางร้านสั่งตัดปรับแบบหรือเปลี่ยนสีผ้าได้นะคะ ถ้ามีแบบมาเองส่งมาสอบถามได้ค่ะ ทางร้านยินดีให้คำปรึกษา นำผ้าไหมหรือผ้าลูกไม้มาเองก็ได้นะคะ ทางร้านรับตัดทั้งผ้าลูกไม้, ผ้าไหม, ผ้าไทยและผ้าถุงสำเร็จรูปนะคะ ใช้งานด่วนสั่งตัดประมาณ 7 - 10 วันค่ะ สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-6417689 ค่ะ

ดูแบบเสื้อลูกไม้ทั้งหมดที่นี่ค่ะ  >> เสื้อลูกไม้



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design