Home > Blog > ทำไมถึงควรมีชุดเดรสสีดำ

ทำไมถึงควรมีชุดเดรสสีดำ

10 May 2023
แชร์ :



ชุดเดรสสีดำปังที่สุด ?

ชุดเดรสสีดำติดอยู่ใน Must-Have List “ไม่มีไม่ได้แล้ว” ในหมวดหมู่ของเครื่องแต่งกายไปงานทางการสำหรับคุณผู้หญิงที่มีรสนิยมเรียบหรูค่ะ ชุดเดรสสีดำสุดคลาสสิคนี้มีความดีงามอย่างไร ทำไมถึงควรมี มาดูกันเลยค่ะ

  1. สีดำจัดว่าเป็นสีที่คลาสสิกและไม่เคยล้าสมัยทั้งในและนอกวงการแฟชั่นเลยค่ะ เสื้อผ้าสีดำก็เช่นกัน หยิบมาใส่ได้ตลอด ใส่ได้ในทุกฤดูกาล ไม่มีตกเทรนด์แน่นอนค่ะ 
  2. ชุดเดรสดำใส่แล้วผอมชนะเลิศ ถึงแม้ว่าสีเข้มโทนอื่นๆ สีน้ำเงิน, สีน้ำตาล, สีแดงเข้ม จะช่วยให้ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งกว่าปกติก็ตาม แต่ทุกครั้งที่ใส่สีดำมั่นใจจะว่าดูเพรียวที่สุดเลยค่ะ
  3. แมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆได้ง่าย จะหยิบมาใส่กับสีอะไรก็รอดค่ะ ชุดเดรสสีดำแบบเรียบๆใส่คลุมด้วยเสื้อเบลเซอร์สีสดใส หรือจะเพิ่มผ้าคลุมไหล่ลายสวยๆก็เก๋ไปอีกแบบค่ะ 
  4. นอกจากจะแมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นได้ง่ายแล้ว ชุดเดรสสีดำยังแมทช์กับเครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้าได้หลากหลายด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับมุกแบบคลาสสิค, เครื่องโทนสีเงินหรือโทนสีทองก็สวยค่ะ ส่วนกระเป๋าและรองเท้าสามารถเลือกใส่คู่กับสีดำหรือสีเบจที่ให้ลุคเรียบโก้ หรือใส่กับกระเป๋าและรองเท้าสีแดงก็ดูสดใสมากขึ้นค่ะ 
  5. นอกจากจะใส่ประจำวันแล้ว ชุดเดรสดำแบบสุภาพยังใช้งานในโอกาสเฉพาะกิจเช่น ไปงานศพหรือฟังสวดอภิธรรมที่ต้องใช้สีดำเท่านั้นและมักจะไม่รู้กำหนดการล่วงหน้าอีกด้วยค่ะ 

 

วันนี้ทางร้านมีแบบชุดเดรสสีดำสไตล์เรียบโก้ ที่เหมาะสมกับหลากหลายโอกาสมาฝากกันค่ะ 

 

  

 

  

 

  

 

  

 

  

 

รับตัดชุดเดรสดำ

ชุดเดรสสีดำถือเป็นหนึ่งในเสื้อผ้าชิ้นหลักที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ ยิ่งแพทเทิร์นสวยๆแบบนี้ จะหยิบมาใส่กี่ทีก็มั่นใจ มีติดเอาไว้ไม่ผิดหวังใช้งานได้อย่างคุ้มค่าแน่นอนค่ะ 

  • สั่งตัดใช้เวลาประมาณ 2-3 อาทิตย์ค่ะ สามารถดูแบบชุดเดรสดำทั้งหมดได้ตามลิงก์นี้นะคะ >> ชุดดำ 
  • กรณีใช้งานฉุกเฉิน (เช่น เป็นเจ้าภาพงานศพ) ใช้เวลาประมาณ 3-5 วันโดยจะขึ้นอยู่กับคิวงานในขณะนั้นด้วยนะคะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและดูแบบชุดดำแบบสุภาพตามลิงก์นี้ได้เลยค่ะ >> ชุดสุภาพไปงานศพ


Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design