Home > Blog > ชุดไปงานมงคลจัดในบ้าน

ชุดไปงานมงคลจัดในบ้าน

01 Jun 2021
แชร์ :



ชุดไปงานมงคลจัดในบ้าน

สำหรับครอบครัวที่มีฤกษ์ดีในการจัดงานมงคลในปี 2564 การจัดงานเล็กๆเป็นที่นิยมมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยจะเลือกเชิญเฉพาะคนในครอบครัวหรือญาติสนิทที่ไปมาหาสู่กันเป็นประจำอยู่แล้วเท่านั้น เพราะการจัดงานใหญ่โตหรือเชิญแขกมากมายมาร่วมงานอาจจะยังไม่เหมาะกับสถานการณ์ในช่วงนี้สักเท่าไร คงจะต้องอดใจไว้จัดปีถัดไปแทนนะคะ 

ถึงจัดงานเล็กๆจะมีข้อจำกัดอยู่บ้างแต่ก็ดูอบอุ่นและน่าประทับใจไปอีกแบบนะคะ ยิ่งงานมงคลที่จัดในบ้านเช่น งานขึ้นบ้านใหม่, งานหมั้นหรืองานแต่ง บรรยากาศก็ดูอบอุ่นขึ้นเป็นพิเศษเลยค่ะ งานเล็กๆแบบนี้เจ้าภาพสามารถปรึกษากันเองและเลือกธีมงานหรือธีมสีได้แบบไม่ต้องคอยเกรงใจแขกเลยค่ะ ชุดใส่ไปงานเช้าหรืองานกลางวันก็มักจะหนีไม่พ้น ชุดเดรสสั้นแบบเรียบๆหรือเสื้อตัวสวยใส่คู่กับผ้าถุงป้าย นั่นเองค่ะ 

สำหรับวันนี้ทางร้านมีชุดเดรสสั้นสไตล์เรียบโก้มานำเสนอค่ะ นอกจากจะเหมาะกับงานเช้าและงานกลางวันที่จัดในบ้านแล้ว ยังสามารถเพิ่มความหรูหราด้วยเครื่องประดับอื่นๆเช่น สร้อยคอหรือเข็มกลัด เพื่อใช้ในโอกาสพิเศษอื่นๆต่อได้อีกด้วยนะคะ

 

  

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติมนะคะ >> ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป คอกลม แขนยาวจับจีบที่หัวไหล่ แต่งโบว์ดอกไม้ที่เอวทิ้งชายด้านหน้า สีครีม )

 

  

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติมนะคะ >> ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป แขนยาว คอวีจับเดรป สีงาช้าง )

 

  

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติมนะคะ >> ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป คอกลมกว้าง แขนระบาย ด้านหลังเป็นเคป สีครีม )

 

  

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติมนะคะ >> ชุดมิดี้เดรส ปกใหญ่คลุมไหล่ กระโปรงทรงสอบต่อชายกระโปรงย้วย สีครีม)

 

  

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติมนะคะ >> ชุดเดรสสั้นผ้าไหม ทรงสอบเข้ารูป คอปาด แขนยาว ด้านหน้าจับจีบเฉียงไปที่ไหล่ แต่งโบว์ที่เอว สีครีม)

 

นอกจากแบบที่เลือกมาให้ชมกันในวันนี้ ทางร้านยังมีแบบชุดเดรสสั้นอีกหลากหลายเลยค่ะ กดลิงก์เพื่อดูแบบชุดเดรสสั้นทั้งหมดได้ที่นี่นะคะ >> ชุดเดรสสั้น

สำหรับลูกค้าที่มองหาแบบเสื้อลูกไม้สวยๆไว้ใส่คู่กับผ้าถุงหรือกระโปรงยาวป้าย กดลิงก์เพื่อดูแบบเสื้อลูกไม้ทั้งหมดได้ที่นี่นะคะ >> เสื้อลูกไม้

 

การสั่งตัดชุดไปงาน

ทางร้านมีบริการรับตัดชุดไปงานค่ะ จะเลือกแบบของทางร้านแล้วมาปรับแบบเพื่อให้ตรงกับความต้องการ หรือจะนำแบบและนำผ้ามาเองก็ได้นะคะ ใช้งานด่วนสั่งตัด 7-10 วันค่ะ สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design