Home > Blog > ชุดไปงานสำหรับว่าที่คุณแม่

ชุดไปงานสำหรับว่าที่คุณแม่

07 Apr 2021
แชร์ :



ชุดไปงานสำหรับว่าที่คุณแม่

สำหรับว่าที่คุณแม่ที่กำลังมองหาชุดไปงานให้เหมาะกับรูปร่างที่กำลังเปลี่ยนแปลง ความกังวลหลักๆก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของสัดส่วนที่ค่อยๆขยายตามอายุครรภ์ ถ้ากำลังมองหาชุดไปงานหรือชุดเพื่อนเจ้าสาวที่ช่วยพรางรูปร่างแต่ยังดูมีสไตล์ ถึงจะท้องอยู่แต่ก็คีพลุคเรียบโก้ได้ ติดตามกันต่อเลยค่ะ

หรือคุณแม่ที่ต้องไปร่วมงานช่วงหลังคลอดพอดีและอาจไม่มั่นใจรูปร่างจะกลับมาเข้าที่ทันไหม จะยังใส่ชุดไปงานที่มีอยู่ได้พอดีเหมือนเดิมรึเปล่า ก็ลองดูแบบชุดที่ทางร้านเลือกมาได้นะคะ

 

แบบชุดไปงานสำหรับคนท้อง

วันนี้ทางร้านก็มีแบบชุดไปงานหรือชุดเพื่อนเจ้าสาวมาให้เลือกเพื่อให้ว่าที่คุณแม่ใส่สวยได้แบบไร้กังวลกันด้วยค่ะ สองแบบแรกที่อยากนำเสนอเป็นชุดเดรสสั้น คอวีมีปกช่วยให้ท่อนบนดูไม่ทึบเกินไป ดีไซน์ผ่าหน้าป้ายทบกันสร้างเส้นแนวยาวช่วยให้ดูสวยเพรียว กระโปรงทรงสอบยาวคลุมเข่าเพื่อให้สามารถใส่คู่กับรองเท้าคัชชูส้นเตี้ยได้อย่างลงตัวค่ะ ส่วนสองแบบสุดท้ายเป็นชุดเดรสยาวที่ช่วยพรางหุ่นได้ดี จากดีไซน์กระโปรงซ้อนผ่าหน้าที่ช่วยสร้างเส้นตามยาวเพื่อให้ดูเพรียวเช่นกันค่ะ

 

แบบแรก มีดีไซน์จับเดรปที่เอวและป้ายมาผูกโบว์ด้านหน้า พรางหน้าท้องแบบเนียนๆค่ะ

  

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติมนะคะ >> ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป คอวีมีปกป้ายหน้า แขนยาวจับจีบที่หัวไหล่ แต่งโบว์ดอกไม้ที่เอว สีชมพู )

 

แบบที่สอง มีดีไซน์ป้ายหน้าแต่งโบว์ดอกไม้ที่เอว เรียบๆแต่ดูดีค่ะ

  

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติมนะคะ >> ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป ปกเทเลอร์ จับเดรปป้ายหน้า แขนยาว สีทองหม่น )

 

แบบที่ 3 เป็นชุดเดรสยาว จับเดรปช่วงเอว กระโปรงตัวในเป็นทรงสอบ คลุมด้วยกระโปรงผ่าหน้าที่ชายสั้นกว่า ได้ลุคเรียบโก้ค่ะ

  

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติมนะคะ >> ชุดเดรสยาว คอปาด แขนยาว จับเดรปรอบเอวชายยาวผ่าหน้า กระโปรงยาวทรงสอบผ่าหลัง สีทอง )

 

แบบสุดท้าย เป็นชุดเดรสยาว แบบเรียบหรู สวยเก๋ที่โบว์ผีเสื้อและกระโปรงทรงเอตัวนอกที่ผ่าด้านหน้าค่ะ 

  

( กดลิงก์ที่นี่เพื่อดูรูปเพิ่มเติมนะคะ >> ชุดเดรสยาวผ้าไหม ทรงสอบเข้ารูป กระโปรงตัวนอกเป็นทรงเอผ่าหน้า คอกลม แขนยาว แต่งโบว์ผีเสื้อด้านหน้า สีแชมเปญ )


การสั่งตัด

ทางร้านมีบริการรับตัดชุดไปงานค่ะ จะเลือกแบบของทางร้านแล้วมาปรับแบบเพื่อให้ตรงกับความต้องการ หรือจะนำแบบและนำผ้ามาเองก็ได้นะคะ 


การวัดตัว

ทางร้านจะแนะนำให้เข้ามาวัดตัวที่ร้านก่อนวันงาน 3 - 5 สัปดาห์นะคะ ถึงจะพอคำนวณคร่าวๆได้ว่าน้ำหนักควรจะเพิ่มอีกกี่กิโลกว่าจะถึงวันงาน แต่การควบคุมให้น้ำหนักค่อยๆเพิ่มตามเกณฑ์อาจจะไม่ใช่งานง่ายเลยนะคะ ดังนั้นจะแนะนำให้เผื่อรอบตัวไว้ให้มากกว่าที่คิดไว้เสมอค่ะ งานแก้เก็บเข้าง่ายจะกว่าขยายออกนะคะ โดยทางร้านจะนัดมาฟิตติ้งล่วงหน้าก่อนวันงานเผื่อว่าต้องมีการปรับแก้ค่ะ

 


 

อ้างอิง :

https://www.mayoclinic.org/healthy-lifestyle/pregnancy-week-by-week/in-depth/pregnancy-weight-gain/art-20044360



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design