Home > Blog > ชุดจั๊มสูทไปงาน

ชุดจั๊มสูทไปงาน

15 Dec 2020
แชร์ :



ชุดจั๊มสูท/ชุดกางเกงไปงาน

ช่วงนี้มีลูกค้าสอบถามถึงชุดออกงานที่ให้ลุคแบบเท่ๆกันเข้ามาพอสมควรเลยค่ะ ต้องการความดูดีที่เหมือนไม่ตั้งใจจนเกินไป เรียกได้ว่าสวยแบบ effortless กันเลย ซึ่งวันนี้ร้านก็มีแบบชุดจั๊มสูทปกเทเลอร์มานำเสนอ 2 แบบด้วยกันค่ะ ยิ่งใครที่ชอบลุคเรียบโก้อยู่แล้วก็น่าจะถูกใจการจับคู่ของเสื้อผ้าชิ้นคลาสสิคอย่างเสื้อเบลเซอร์และกางเกงขายาวที่มาในรูปแบบของชุดจั๊มสูทอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ

 

แบบชุดจั๊มสูทปกเทเลอร์ 

ชุดจั๊มสูททั้ง 2 แบบมีดีไซน์คล้ายกับใส่เสื้อเบลเซอร์กับกางเกงขายาว เป็นชุดติดกันที่มีซิปด้านหลัง สวยจบไม่ต้องแมทช์ให้เสียเวลาเลยค่ะ แพทเทิร์นสวยเข้ารูปช่วยให้ดูเพรียวด้วยนะคะ

 

  

กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติมทีนี่ >> ชุดจั๊มสูท ปกเทเลอร์ แขนยาวจับจีบยกที่ไหล่ ชายเฉียงเกยกัน แต่งโบว์ที่เอว กางเกงขายาวทรงตรง สีชมพู

 

  

กดลิงก์เพื่อดูรูปเพิ่มเติมทีนี่ >> ชุดจั๊มสูท ปกเทเลอร์ป้ายหน้า แต่งโบว์ที่เอว แขนยาว ชายเฉียง กางเกงขายาวทรงตรง สีชมพู

 

ทั้ง 2 ชุดดูสวยสุภาพเหมาะกับทั้งงานเช้าและงานกลางคืน แต่ถ้าต้องการให้ได้ลุคที่ดูเซ็กซี่ขึ้นมาอีกนิดเพื่อให้เหมาะกับงานกลางคืนมากขึ้น สามารถสั่งตัดปรับแบบให้คอลึกกว่าตัวแบบและใส่เครื่องประดับที่คอเพิ่มได้นะคะ 

 

บริการของทางร้าน

ทางร้านมีบริการตัดชุดไปงานทั้งชุดกระโปรงและชุดกางเกงไปงานค่ะ งานตัวอย่างของชุดจั๊มสูททั้ง 2 แบบใช้ผ้าไหมอิตาลีหรือผ้าไหมเทียมในการตัดเย็บค่ะ สามารถสั่งตัดเป็นผ้าไหมแท้หรือผ้าอื่นๆได้นะคะ

ลูกค้าสามารถสั่งตัดจากแบบของทางร้านแล้วปรับแบบหรือเปลี่ยนสีผ้า หรือว่าจะนำแบบและนำผ้ามาเองก็ได้นะคะ ดูแบบชุดจั๊มสูทไปงาน, เสื้อเบลเซอร์และกางเกงของทางร้านเพิ่มเติมตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

>> ชุดจั๊มสูท

>> เสื้อเบลเซอร์

>> กางกาง

 

 



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design