Home > Blog > ชุดแม่เจ้าสาว ที่สุดแห่งปี 2019

ชุดแม่เจ้าสาว ที่สุดแห่งปี 2019

07 Jan 2020
แชร์ :



สวัสดีปีใหม่ 2020 ค่ะ 

ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาทางร้านได้มีโอกาสทำเสื้อผ้าให้ลูกค้าไปงานที่หลากหลายมากขึ้น ตั้งแต่งานแต่งงาน, งานบุญ, งานรับปริญญา, งานสังสรรค์ในบรรยากาศสบายๆไปจนถึงงานเลี้ยงที่เป็นพิธีการเลยค่ะ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีให้ทางร้านเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าในรายละเอียดได้ดียิ่งขึ้น นับว่าเป็นปีที่ทีมงานทุกคนตั้งใจอย่างเต็มที่และสนุกกับการทำงานมากๆเลยค่ะ ทางร้านจึงขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่ยังนึกถึงและให้ความวางใจในบริการของทางร้านมาโดยตลอดมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ 

จากประสบการณ์ที่ผ่านมาลูกค้าจะรู้สึกกังวลมากที่สุดกับการเป็นเจ้าภาพในงานมงคลสมรสค่ะ ทั้งตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวเองรวมไปถึงคุณแม่และญาติผู้ใหญ่ด้วยนะคะ วันนี้ทางร้านจะมานำเสนอชุดไปงานที่ได้รับเสียงตอบรับดีที่สุดจากคุณแม่เจ้าสาวและคุณแม่เจ้าบ่าวที่เลือกใช้ชุดในแบบของทางร้าน ลูกค้าใส่ไปงานแล้วได้รับคำชมมากมายจากทั้งคนในครอบครัวและแขกในงานด้วยค่ะ เป็นแบบที่เลือกมาแล้วว่าเรียบหรูสมฐานะเจ้าภาพของงานมงคลสมรสแน่นอนค่ะ 

ถ้าอยากทราบกันแล้วว่าชุดแม่เจ้าสาวแบบไหนที่ลูกค้าปลาบปลื้มเป็นพิเศษในปีที่ผ่านมาและด้วยเหตุผลอะไรนั้น มาติดตามกันต่อเลยค่ะ 

 

แบบชุดแม่เจ้าสาว ที่สุดแห่งปี 2019

สำหรับชุดแรกเป็นชุดไทยประยุกต์แบบเรียบๆที่เหมาะกับการไปงานแต่งงานในช่วงเช้าค่ะ เสื้อผ้าไหมแขนยาวแบบเรียบๆ ใส่คู่กับผ้าถุงสำเร็จป้ายหน้า แต่งเข็มกลัดโบว์ใหญ่ที่เอว ดูสวยงามลงตัวมากเลยค่ะ หลายท่านเลือกชุดนี้เพราะว่าความสวยเด่นของเข็มกลัดโบว์ไล่ระดับสามชั้น เวลาถอดโบว์ออกจะกลายเป็นชุดผ้าไหมแบบคลาสสิคที่เหมาะกับการไปงานมงคลหรืองานบุญอื่นๆอึกด้วยนะคะ 

  

( กดดูรูปเพิ่มเติม >> เสื้อผ้าไหม แขนยาว คอปาด สีครีม ใส่คู่กับผ้าถุงสำเร็จป้ายหน้า แต่งเข็มกลัดโบว์ใหญ่ )

 

ชุดต่อมาเป็นอีกหนึ่งชุดไทยประยุกต์ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ สวยหรูเหมาะกับงานเช้าเป็นอย่างยิ่งค่ะ นอกจากนี้ด้วยดีไซน์จับจีบระบายรอบเอวยาวคลุมสะโพก จีงเป็นทางเลือกสำหรับคุณแม่เจ้าสาวที่ต้องการพรางช่วงสะโพกและหน้าท้องอีกด้วยค่ะ 

  

( กดดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสยาวผ้าไหม ทรงสอบเข้ารูป คอตั้ง แขนยาว จับจีบระบายและแต่งโบว์ด้านหน้า สีแดงเบอร์กันดี )

 

ชุดนี้เป็นชุดผ้าไหมที่มีความเรียบหรู ท่อนบนเป็นคอวีป้ายแขนล้ำ ผูกทับด้วยโบว์ที่มีความกว้างพิเศษที่เอว โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดกิโมโนและผ้าคาดเอวโอบิค่ะ ดีไซน์เรียบแต่เก๋จัด จึงเป็นที่ชื่นชอบของคุณแม่เจ้าสาวสไตล์มินิมอลเป็นอย่างมากเลยค่ะ

  

( กดดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสยาว ทรงสอบเข้ารูป คอวีป้ายหน้า มีสายคาดเอว สีม่วง )

 

ชุดลูกไม้ทั้งตัวชุดนี้เป็นชุดมิดี้เดรสเหมาะกับคุณแม่เจ้าสาวที่มีรูปร่างกะทัดรัดเป็นอย่างมากเลยค่ะ กระโปรงความยาวระดับครึ่งน่องและซับในระดับเข่าจะเพิ่มความโปร่งและช่วยให้ช่วงขาดูเรียวยาวขึ้นค่ะ นอกจากนี้ยังเป็นแบบที่เรียบโก้เหมาะกับงานแต่งที่มีรูปแบบอบอุ่นและเรียบง่าย คุณแม่สามารถใช้งานชุดนี้ชุดเดียวตั้งแต่ต้นจนจบงานได้เลยค่ะ 

  

( กดดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสลูกไม้ ชุดเดรสสั้น ทรงสอบเข้ารูป แขนยาว คอปาด ผูกโบว์ที่เอว สีชมพู )

 

ชุดไปงานชุดนี้มีความหรูหราเหมาะกับงานเลี้ยงในช่วงกลางคืนค่ะ หลายท่านเลือกชุดนี้เพราะชื่นชอบในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร คอเสื้อไหล่เบี่ยงและแขนเสื้อ ด้านหนึ่งเป็นแขนลูกไม้ ส่วนอีกข้างหนึ่งเป็นระบายย้วยใหญ่ที่เวลาสวมใส่ดูสวยงามมากค่ะ

  

( กดดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสลูกไม้ ชุดเดรสยาว ทรงสอบหางปลา คอเบี่ยง แขนลูกไม้และระบายย้วย สีครีม )

 

ชุดลูกไม้ไปงานแบบเรียบหรู โชว์ลายลูกไม้แบบเต็มๆในท่อนบนของชุด แต่งสไบทิ้งชายยาวเพิ่มความหรูหราและกรุยกรายให้ชุดเรียบๆค่ะ ชุดนี้เหมาะกับทั้งงานเช้าและงานกลางคืน คุณแม่เจ้าสาวที่ชอบผ้าลูกไม้เป็นพิเศษและต้องการแบบที่ส่งให้ลายลูกไม้สวยเด่นจะถูกใจชุดนี้อย่างมากเลยค่ะ

  

( กดดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสลูกไม้ ชุดเดรสยาว ทรงสอบเข้ารูป แขนยาวข้างเดียว สไบยาวคลุมไหล่อีกข้าง สีเขียวมินท์ )

 

มาถึงชุดสุดท้ายกันแล้วนะคะ ท่อนบนเป็นลูกไม้คอปาดซับในไหล่เบี่ยง ท่อนล่างเป้นผ้าไหมจับเดรปด้านหน้าให้อารมณ์เหมือนผ้านุ่งหน้านาง สวยหรูแบบจัดเต็มมากเลยค่ะ ซึ่งเหมาะกับคุณแม่เจ้าสาวที่ชอบดีไซน์สวยสง่าเป็นพิเศษค่ะ  

  

( กดดูรูปเพิ่มเติม >> ชุดเดรสลูกไม้ ชุดเดรสยาว ทรงสอบเข้ารูป คอปาด แขนยาว ซับในไหล่เบี่ยง กระโปรงจับเดรปทิ้งชายด้านข้าง สีครีม )

 

ถ้ายังไม่ถูกใจแบบชุดของทางร้านสามารถนำแบบมาเองได้นะคะ แนะนำให้สั่งตัดชุดแม่เจ้าสาวก่อนวันงานประมาณ 2 เดือนค่ะ ทางร้านมีคำแนะนำในการเตรียมตัวก่อนวันงานสำหรับคุณแม่เจ้าสาวและคุณแม่เจ้าบ่าว กดลิงก์เพื่ออ่านต่อได้ที่นี่นะคะ >> คำแนะนำสำหรับคุณแม่เจ้าสาว



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design