Home > Blog > ชุดทำงานสวยเนี้ยบสำหรับมืออาชีพ

ชุดทำงานสวยเนี้ยบสำหรับมืออาชีพ

17 Sep 2019
แชร์ :



ชุดทำงานสวยเนี้ยบสำหรับมืออาชีพ

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสวยเนี้ยบอย่างมีสไตล์และเป็นที่จดจำในภาพลักษณ์มืออาชีพ เสื้อผ้าที่เลือกใช้มีส่วนสำคัญมากเลยค่ะในการสร้างความประทับใจแรกให้แก่ผู้พบเห็น ดังนั้นผู้หญิงทำงานยุคใหม่จึงจำเป็นต้องมีทั้งเสื้อผ้าชิ้นคลาสสิกและชิ้นที่โดดเด่นบ่งบอกถึงรสนิยม เพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลายในวันทำงาน จากห้องประชุมไปถึงงานสัมมนา, เปิดตัวผลิตภัณฑ์, รับรองลูกค้าและงานเลี้ยงสังสรรค์ รวมไปถึงการให้สัมภาษณ์ออกสื่อ เสื้อผ้าเรียบโก้คัตติ้งเนี้ยบที่ใช้งานได้จริงจึงเป็นตัวช่วยที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่ในลุคสวยเนี้ยบเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ค่ะ

 

แบบเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงทำงาน

ทางร้านมีเสื้อผ้าชิ้นเบสิค 2-3 แบบที่เหมาะกับผู้หญิงทำงานมาแนะนำกันด้วยค่ะ 

เซ็ตเสื้อคลุมเบลเซอร์กับกางเกงขายาวเป็นทางเลือกที่น่าสนใจค่ะ คล่องตัวและสุภาพ แต่ก็มีความทันสมัยและไม่เป็นทางการจนเกินไปนะคะ สามารถแยกใส่กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆได้เช่นเสื้อคอเต่า, เสื้อเชิร์ตหรือกางเกงขายาวสีดำค่ะ

  

 

เสื้อคอโบว์สีขาวที่มิกซ์แลนด์แมชต์ได้ง่าย ใช้แทนเสื้อเชิร์ตสีขาวเพื่อลุคที่ดูหรูและอบอุ่นขึ้นค่ะ ใส่ได้ทั้งกับกางเกงขายาวหรือกระโปรง จะใส่เป็นเสื้อเดี่ยวหรือใส่เป็นเสื้อตัวในโดยมีเสื้อสูทหรือเสื้อเบลเซอร์คลุมก็ดูดีนะคะ

  

 

สุดท้ายแนะนำเป็นชุดเดรสสั้นสีดำแบบคลาสสิค ( Little Black Dress ) แพทเทิร์นเข้ารูป คอปาด แขนยาว กระโปรงยาวคลุมเข่า จัดเป็นชิ้นเบสิคที่ควรมีติดไว้ใช้งานได้ตลอดเลยค่ะ 

  

 

รับตัดชุดทำงาน

ทางร้านมีบริการรับตัดชุดทำงานสไตล์เรียบโก้ ทั้งชุดเดรส, เสื้อ, กางเกง, กระโปรง, เสื้อสูทและเสื้อเบลเซอร์ค่ะ ลูกค้าสามารถนำแบบมาเองหรือเลือกแบบของทางร้าน แล้วปรับแบบหรือเปลี่ยนสีได้ตามความต้องการค่ะ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-641-7689 นะคะ



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design