Home > Blog > ชุดเดียวสวยจบตั้งแต่เช้าถึงเย็น

ชุดเดียวสวยจบตั้งแต่เช้าถึงเย็น

20 Aug 2019
แชร์ :



ทำอย่างไรดี ต้องไปต่ออีกหลายงาน

ช่วงปลายปีแบบนี้จะนิยมจัดงานมงคลกันมากเป็นพิเศษเลยนะคะ อีกทั้งฤกษ์มงคลและฤกษ์สะดวกก็มีจำกัด จึงทำให้หลายท่านต้องไปหลายงานในเดือนเดียวกัน หรือบางท่านถึงขั้นหลายงานในวันเดียวก็มีค่ะ แต่อย่าเพิ่งหนักใจไปนะคะ ทางร้านมีทางเลือกที่เหมาะกับการเดินสายไปงานตั้งแต่งานเช้าไปจนถึงงานกลางคืนมาฝากกันค่ะ

 

เตรียมตัวก่อนวันงาน

ช่วงหน้างานแบบนี้เพื่อป้องกันความสับสนควรอ่านการ์ดให้ละเอียดทุกใบนะคะ จะได้ทราบว่างานใคร จัดที่ไหน กี่โมง มีธีมสีหรือธีมงานหรือไม่ เดินทางไปงานอย่างไร เพื่อที่จะได้เตรียมตัวล่วงหน้าค่ะ 

สำหรับงานที่เราเป็นเจ้าภาพหรือเป็นญาติผู้ใหญ่ยิ่งต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ อย่างน้อยๆก็ควรใส่ตามธีมงานไว้ก่อนเพื่อความสบายใจค่ะ ถ้ายังไม่มีชุดที่เหมาะสมแนะนำให้สั่งตัดตามธีมงานเลยนะคะ การมีชุดสวยเพิ่มขึ้นอีก 1 ชุดถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าค่ะ สามารถเก็บไว้ใส่ได้อีกหลายงานในโอกาสหน้าด้วยค่ะ สำหรับงานที่ได้รับเชิญในฐานะแขกอาจจะเลือกใช้สีที่ใกล้เคียงจากชุดที่มีอยู่หรือสั่งตัดใหม่ในแบบคลาสสิคเพื่อเก็บไว้งานในอนาคตได้ด้วยค่ะ 

 

แบบชุดที่ใส่ได้ตั้งแต่เช้าถึงเย็น

ชุดเดรสสั้นมักจะนิยมใส่ไปร่วมงานแต่งในช่วงเช้าและกลางวัน แนะนำให้เลือกเป็นแบบที่เรียบหรูและใส่เครื่องประดับชิ้นเด่นๆเพิ่มเพื่อให้ดูเหมาะกันงานกลางคืนค่ะ

 

ตัวอย่างชุดที่ทางร้านแนะนำ

ชุดแรกที่อยากแนะนำเป็นชุดผ้าไหมทรงสอบเข้ารูปที่มีดีไซน์ไหล่เบี่ยงและแต่งโบว์ใหญ่ด้านหน้า สวยเก๋มากเลยค่ะ 

  

 

ชุดที่สองเป็นชุดลูกไม้ฝรั่งเศส แพทเทิร์นเข้ารูป แบบเรียบๆคลาสสิคที่ใช้งานได้ตลอดเลยค่ะ

  

 

ชุดสุดท้ายเป็นชุดเดรสสั้นแขนยาว แต่งลูกไม้ที่ปลายแขนและชายกระโปรง ดูเรียบหรู อาจจะใส่คู่กับตุ้มหูมุกเรียบๆในงานช่วงเช้าและใส่สร้อยมุกหรือโชคเกอร์เพิ่มในงานกลางคืนค่ะ

  

ดูแบบอื่นๆได้เพิ่มเติมตามลิงก์ด้านล่างนะคะ 

>> ชุดเดรสยาว

>> ชุดเดรสสั้น

>> ชุดผ้าไหม

>> ชุดลูกไม้

>> ชุดจั๊มสูท

ทางร้านรับตัดชุดไปงานทั้งชุดออกงานกลางวันและชุดราตรีค่ะ ลูกค้าสามารถปรับแบบหรือเปลี่ยนสีได้นะคะ จะนำแบบหรือนำผ้ามาเองก็ได้ค่ะ ใช้งานด่วนสั่งตัด 7-10 วันนะคะ (ถ้าจะไปงานช่วงปลายปีแนะนำให้สั่งตัดก่อนล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือนนะคะ)



Address: The Crystal Shopping Mall, B102 1st Floor, 64/98 Pradit Manutham Road, Lat Phrao, Bangkok, Thailand 10230
Business Hours : Tuesday - Sunday 11 am - 7 pm ** last appointment at 6 pm ( Monday closed )
Phone: 081-6417689
Copyright © 2018 All Rights Reserved. Designed By Golly-design